06
Th2

Quán Cafe Thư Giãn Sài Gòn – Top 5 Quán Nhất Định Phải Đến

Sau những ngày dài học tập và làm việc đầy áp lực, thật tuyệt vời nếu có thể cùng bạn bè tụ tập tại các quán cafe thư giãn Sài Gòn và ở TPHCM không thiếu những địa điểm cà phê như thế. Trong bài viết hôm nay, Saigon Chic sẽ điểm danh những thiên đường cà phê yên tĩnh độc đáo mà bạn không nên bỏ lỡ. Cùng xem nhé!

Top 4 quán cafe thư giãn Sài Gòn

Saigon Chic – quán cafe thư giãn Sài Gòn có view đẹp nhất

Saigon Chic là quán cà phê thư giãn ở TPHCM nằm trên đường số 27, quận Gò Vấp được giới trẻ Sài Thành săn đón. Cũng như những quán cà phê sân vườn khác, Saigon Chic bao phủ một màu xanh tươi mát của cây cảnh; lại thêm một chút chill từ những ánh đèn lấp lánh, nhất là vào buổi tối; thì cảnh sắc càng rực rỡ hơn. Điểm nhấn đặc biệt ở đây là một hồ bơi lớn ngay giữa quán; mang lại sự mát mẻ tươi mới đến từ dòng nước mát lành.

Saigon Chic - Quán cà phê thư giãn tại TPHCM với view siêu lung linh
Saigon Chic – Quán cà phê thư giãn tại TPHCM với view siêu lung linh

Chưa dừng lại ở đó, Saigon Chic cũng thường tổ chức nhiều đêm nhạc chủ đề khác nhau dành tặng cho thực khách tại quán. Thêm nữa, bước chân vào Saigon Chic, bạn sẽ cực kỳ ấn tượng bởi không gian đầy thơ mộng đậm phong cách retro; từ bàn ghế, cửa kính cho đến điệu nhạc Jazz đầy cuốn hút. Lại thêm những món uống hấp dẫn với mức giá yêu thường; thì chẳng có lý do gì mà bạn lại không ghé đến quán cafe thư giãn Sài Gòn này.

Thực đơn của Saigon Chic gồm các thức uống như sinh tố, cà phê, sữa, sinh tố, nước ép, trà,… được pha chế theo công thức đặc trưng của quán. Nếu cảm thấy đói và muốn ăn nhẹ một chút; thì có thể tùy ý chọn bánh ngọt, flan hay salad, bánh mì, khoai tây chiên,… luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

La Rotonde

Tọa lạc trên con đường Hàm Nghi đắt đỏ, ngay trung tâm quận 1; nhưng La Rotonde lại là một quán cafe thư giãn Sài Gòn khá yên tĩnh; tách biệt với con đường náo nhiệt, ồn ào ngoài kia. Quán mang âm hưởng thiết kế theo lối kiến trúc Pháp; chú trọng vào từng chi tiết nhỏ để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Tuy nhiên, vì phần cầu thang được làm xoắn theo kiểu cổ khá hẹp; nên bạn hãy cẩn thận quan sát kỹ khi bước đi để tránh vấp ngã nhé.

Trên tường quán có treo những bức tranh Sài Gòn xưa; kết hợp với những bộ bàn ghế mang phong cách cổ điển; đặc biệt còn có khu vực đặt một số chiếc bàn nhỏ được La Rotonde tận dụng những chiếc máy may cũ để tạo thành những chiếc bàn độc đáo, lạ mắt.

Thực đơn ở đây cũng khá đa dạng, từ sinh tố, nước ép, cocktail ;cho đến các món ăn Việt như đồ chay, bún riêu,… đều có, đủ để bạn dành trọn một ngày tại đây.

La Rotonde - cà phê thư giãn ở tphcm với lối kiến trúc Pháp cổ điển
La Rotonde với lối kiến trúc Pháp cổ điển

Koi Lands Coffee

Nếu bạn đam mê việc được thả hồn mình giữa thiên nhiên thì quán cafe thư giãn Sài Gòn Koi Lands Coffee sẽ cực kỳ thích hợp. Koi Lands Coffee tọa lạc trên đường Khổng Tử, Quận Thủ Đức. Quán có lối kiến trúc độc đáo đan xen giữa hiện đại và truyền thống; gây ấn tượng du khách bởi cảm giác được ngắm nhìn những chú cá koi vờn quanh, thưởng thức ly cà phê nóng hổi, thơm ngon.

Koi Lands Coffee - thiên đường cà phê cá Koi tuyệt đẹp
Koi Lands Coffee – thiên đường cà phê cá Koi tuyệt đẹp

Story M

Danh sách những quán cà phê thư giãn ở TPHCM không thể thiếu Story M, nằm trên đường Trần Nhật Duật quận 1. Đúng như tên gọi của nó, Story M là nơi kéo mọi người xích lại gần nhau hơn. Quán được thiết kế với lối kiến trúc cổ điển xen lẫn hiện đại; không gian khá yên tĩnh, là nơi bạn có thể cùng những người yêu thương chia sẻ những câu chuyện, tâm sự chuyện đời thường.

Quán bố trí nhiều cây xanh tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu. Thêm nữa, những ai yêu thích đọc sách có thể đến đây chọn cho mình một cuốn sách ưng ý; và chọn một góc nhỏ để vừa đọc sách, vừa nhâm nhi ly cà phê nóng hổi.

Story M - đẹp mà chất với không gian rất nghệ thuật
Story M – đẹp mà chất với không gian rất nghệ thuật

Art Coffee Song Hành

Art Coffee Song Hành – một quán cafe thư giãn Sài Gòn trên đường số 7, Quận 2, Sài Gòn; được đông đảo bạn trẻ yêu thích bởi mang phong cách Địa Trung Hải cực độc đáo. Đây là địa điểm thích hợp cho các bạn trẻ yêu thích không gian mộng mơ; tìm kiếm nơi săn ảnh đẹp. Đặt chân đến Art Coffee Song Hành; bạn sẽ cực kỳ ấn tượng với những chiếc lồng chim mái vòm trắng; đẹp tựa trời u, cũng chính là chóp của quán cà phê.

Không gian bên trong quán cũng khá phóng khoáng, tự do; mỗi góc đều đậm chất nghệ thuật, cho bạn thoải mái sống ảo.

Ngoài view cực xịn sò thì Art coffee Song Hành còn có menu với nhiều loại đồ uống; từ cafe phin đen, cafe cốt dừa, cappuccino cho đến sữa chua trái cây, matcha đá xay, trà gừng,… được chế biến từ những bartender tài năng.

Chill tại quán cafe thư giãn Sài Gòn Art Coffee
Chill tại quán cafe thư giãn Sài Gòn Art Coffee

Tạm kết về quán cafe thư giãn Sài Gòn

Trên đây là các quán cà phê thư giãn tại Sài Gòn mà Saigon Chic gợi ý cho bạn. Hy vọng có thể giúp bạn lựa chọn được quán cà phê thư giãn ở TPHCM phù hợp sở thích. Chúc bạn một ngày vui vẻ.